Þetta er ekkert Bakkafjara!

431701A

"Séð yfir Bakkafjöru til Vestmannaeyja„

Þetta er allavega ekki sú Bakkafjara sem ég þekki, og alveg pottþétt ekki sá Bakki sem ég þekki.... Kannski er búið að kenna mér einhverja vitleysu í gengum tíðina,


mbl.is Meiddist þegar bátur var sjósettur í Bakkafjöru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já.. þar er ég sammála... þetta eru svo sannarlega landeyjar... en bakkafjara er þetta ekki!

Laufey Rós (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kolbrún María Hörpudóttir
Kolbrún María Hörpudóttir

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband